Selasa, 29 April 2014

RPP Kurikulum 2013 ਲਈ ਗੌਰ ਨਾ-ਗਲਪ eBooks ਬਿਜ਼ਨਸ ਵਿੱਚ ਮਿਲ

RPP Kurikulum 2013 ਲਈ ਗੌਰ ਨਾ-ਗਲਪ eBooks ਬਿਜ਼ਨਸ ਵਿੱਚ ਮਿਲ

ਤੁਹਾਨੂੰ ਗੈਰ-ਗਲਪ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਿਕਤਾਬ ਦੀ ਲੜੀ 'ਤੇ ਰੱਖ ਲਈ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਕਹੋ, ਕਿਸ ਬਿਲਕੁਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣ ਦੀ? ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਵੇਖਣ, ਮੈਨੂੰ ਤੇ ਹੋਰ ਲੇਖਕ ਨੇ ਆਪਣੇ ਵਿਸ਼ੇ 'ਤੇ ਇੱਕ ਲੇਜ਼ਰ ਬੀਮ ਵਰਗੇ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦਾ, ਨੂੰ ਲਿਖਣ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਦਾ ਇੱਕ ਨੰਬਰ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਆਮ ਹੈ, ਅਤੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਇਹ ਢੰਗ ਦੀ ਸਿਫਾਰਸ਼ ਵਿੱਚ, ਸਾਨੂੰ ਈਮੇਲ ਕਰ ਕੇ ਬਿਲਕੁਲ ਹੈ ਕਿ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਨੇ ਅੱਜ ਮੀਡੀਆ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਹੈ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ. ਇਸ ਲਈ ਕਿਸ ਬਿਲਕੁਲ ਇਸ ਨੂੰ ਕਰਦਾ ਹੈ RPP kurikulum 2013 - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - ਿਕਤਾਬ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੀ ਮੰਗ ਹੈ ਕਿ ebooks 'ਤੇ ਢਾਣੀ ਜਦ ਕੰਮ ਕਰਦੀ ਹੈ?

ਨਾਲ ਨਾਲ, ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਇੱਕ ਗਲਪ ਕਿਤਾਬ ਵਪਾਰ ਦੀ ਲੇਖਕ ਨੂੰ ਇਸ ਦੀ ਵਿਆਖਿਆ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਸ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕਾਰਜਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦਾ ਵੇਰਵਾ ਦੇਣ ਦੇ ਕੁਝ ਪੈਰੇ ਲਿਖ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਅਸਲ ਸੰਸਾਰ ਵਿੱਚ ਵਰਤੀ ਦੇ ਹੋਰ ਢੰਗ ਤੱਕ ਥੋੜਾ ਵੱਖਰਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿਸ ਹੈ, ਅਤੇ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਦੇ ਕੋਰਸ, ਈਮੇਲ ਕੇ - ਮੈਨੂੰ, ਵਾਪਸ ਅਤੇ ਬਾਹਰ ਟਿੱਪਣੀ ਕਰ, ਤਦ ਚੁਣੌਤੀ ਚੈੱਕ, ਸਵਾਲ ਪੁੱਛੋ. ਠੀਕ ਹੈ, ਪਰ ਇਸੇ ਮੈਨੂੰ ਅਜਿਹਾ ਕਰੇਗਾ? ਨਾਲ ਨਾਲ, ਨਾ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਪੈਸੇ ਲਈ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਬਾਹਰ ਦਾ ਬਹੁਤ ਸਾਰਾ kurikulum 2013 - http://rppkurikulum2013.com/ , ਇਸ ਲਈ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਅਗਲੇ ਦਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਨੂੰ ਉਸ ਨੇ ਇਸ ਨਵ ਗਿਆਨ ਦੇ ਅਭਿਆਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਕੁੱਝ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ -.

ਇਸ ਲਈ ਕਿ ਕੀ ਫਿਰ, ਮੈਨੂੰ ਪ੍ਰੇਰਦੀ ਹੈ? ਨਾਲ ਨਾਲ, ਮੈਨੂੰ ਚਾਰ ਮੁੱਖ ਕਾਰਨ ਹਨ;
  1. ਮੈਨੂੰ ਵਧੀਆ ਕਰਦੇ ਕਿ ਕੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ. 
  2. ਮਦਦ ਸਨਅੱਤਕਾਰ ਕਾਮਯਾਬ. 
  3. ਕਿਤਾਬ ਦੀ ਮਦਦ ਲੇਖਕ ਵਧੀਆ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. 
  4. ਚੰਗੀ ਕੰਮ ਨਾ ਕਰਦੇ, ਜੋ ਕਿ ਕੁਝ - ਕੁਝ ਜ ਮੌਜੂਦਾ ਫਾਰਮ ਨੂੰ ਕਰਨ ਦੇ ਪੁਰਾਣੇ ਢੰਗ ਨਾਲ ਚੁਣੌਤੀ. 


ਅਸਲ ਵਿੱਚ, ਸਾਨੂੰ ਸਭ ਨੂੰ ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਭਰ ਵਿੱਚ ਸਭ ਮਾਲਕ ਨੂੰ ਮਿਹਰ ਨਾਲ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ ਕਰਦੇ ਹਨ? ਉਦਮੀ ਕਾਮਯਾਬ ਹੋਣ ਤੇ, ਉਦਯੋਗ ਦੇ ਸਫਲਤਾ ਨਾਲ ਵਿਕਸਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਵੀ ਬਹੁਤ ਨਵ ਨੌਕਰੀ ਦਾ ਇੱਕ ਹੋਸਟ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਦਾ ਜ਼ਿਕਰ ਨਾ ਕਰਨ, ਫਿੱਟ ਅਤੇ ਕੁਸ਼ਲ ਕਾਇਮ ਰੱਖਦਾ ਹੈ. ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਚੁਣ ਪਰ, ਜੇਕਰ Jual RPP - http://jualrpp2013.com/ - ਇੱਕ ਈ-ਕਿਤਾਬ ਦਾ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ, ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਕਾਰੋਬਾਰ, ਉਦਯੋਗ ਦੇ ਜ ਦਸਤੀ ਅਸਲੀ ਕਿਤਾਬ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਾਥੀ ਲੇਖਕ, ਇਸ ਨੂੰ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਰਾਹ ਕਾਪੀਰਾਈਟ ਚੁਣੌਤੀ ਦਾ ਕਾਰਨ ਨਾ ਕਰਨ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ, ਇਸ ਲਈ ਕੁਝ ਵਿਚਾਰ ਕਰੋ.

ਨਵ ਵਿਚਾਰ ਅਤੇ ​​ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਸੰਕਲਪ ਕਰ ਦਿਓ, ਜਦ ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ,, ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਕੋਈ ਵੀ "ਸ਼ਬਦ" ਜ ਪੈਰ੍ਹੇ ਆਪਣੇ ਹੀ ਬੁੱਕ ਵਿੱਚ ਇਹ ਈਮੇਲ ਵਿੱਚ ਪਾ ਰਹੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ, ਲੇਖ, ਜ ਤੁਹਾਡੇ ਬਲਾਗ 'ਤੇ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ ਨਾ RPP Jual kurikulum 2013 - http://jualrpp2013.blogspot.com/ - ਤੁਹਾਨੂੰ ਉੱਥੇ ਸੀ, ਵੀ, ਜੇ, ਇਹ ਨਹੀ ਹੈ, ਕਾਪੀਰਾਈਟ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਨੂੰ plagiarism ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਹੈ, ਜੋ ਕਿ, ਤੁਹਾਡੀ ਕਿਤਾਬ ਨੂੰ ਵਰਤ ਸਕਦਾ ਹੈ ਸਿਰਫ ਰੁਪਏ ਨੂੰ ਖਤਰਾ ਹੀ ਮੌਜੂਦ ਹੈ.

ਇਸ ਲਈ, ਜੋ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰਚਨਾਤਮਕ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਹੀ ਸ਼ਬਦ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰੋ ਜ ਲਕਰਪਰਾ ਨਹੀ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਦਾ ਮਤਲਬ ਇਹ ਨਹੀ ਹੈ. ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ, ਆਮ, ਕੀ ਹੈ ਮੈਨੂੰ ਪਿਛਲੇ ਵਿੱਚ ਕੀਤਾ ਹੈ ਥੋੜ੍ਹਾ ਵਿਸ਼ੇ ਬਦਲ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਵਿਸ਼ੇ ਜ ਸਬ-ਵਿਸ਼ੇ ਕਰਨ ਲਈ ਮੇਰੇ ਸ਼ਬਦ ਵਰਤ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਬਸ ਮੈਨੂੰ ਦੇ ਇਕ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕ ਦੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਹੋਰ ਦਿਨ "ਵਿੱਚ ਦੱਸਿਆ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸ ਦੀ ਕਿਤਾਬ 'ਚ ਇੱਕ ਦੀ ਮਿਤੀ ਲਈ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ, ਜਦ ਤੱਕ .. "ਪਰ,, ਮੇਰੇ ਸਿਰਫ ਉਸ ਦੇ ਸ਼ਬਦ ਵਰਤ ਕੇ ਕਦੇ, ਫਿਰ ਮੈਨੂੰ ਵੀ ਵਰਤ ਕਰਨਗੇ Jual RPP 2013 - http://rppkurikulum2013.blogspot.com/ - ਨਕਲ ਜ ਕੁਝ ਸਾਫਟਵੇਅਰ ਨੂੰ ਸਹਿਯੋਗ mput plagiarism ਐਮਾਜ਼ਾਨ ਕਿਨਡਲ, ਜ ਰਸਾਲੇ ਦਾ ਕੋਈ ਵੀ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਨ, ਜ ਕੋਈ ਚੀਜ਼ ਅੱਪ ਦੇਖ਼ਤਰੇਦਾ ਨਾ.

ਵਿਸ਼ੇ ਨੂੰ ਇੱਕ ਬਿੱਟ ਤਬਦੀਲ ਕਰਨ ਨਾਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ 'ਤੇ ਅਸਰ, ਜ ਆਪਣੀ ਗਰਜ ਜ ਇੱਕ ਵਿਚਾਰ, ਚੋਰੀ ਨਾ ਕਰੇਗਾ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਸਮਾਰਟ ਦੇ ਸਹਿਯੋਗ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਨਿਕ ਕਿਤਾਬ ਦੀ ਇੱਕ ਰਣਨੀਤੀ ਤੱਕ ਮਾਈਲੇਜ ਦੀ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਸਾਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਇਹ ਵੇਖਣ, ਪਰ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ 'ਤੇ ਆਪਣੇ ਕੰਮ ਦੇ ਲਈ ਕੋਈ ਭੁਗਤਾਨ forgo. ਗੰਭੀਰਤਾ ਨਾਲ, ਤੁਹਾਨੂੰhttp://photrotarmenia.blogspot.com/2014/04/rpp-kurikulum-2013.html ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੇ ਲਾਭ 'ਤੇ ਹੈਰਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾ. ਸਭ ਨੂੰ ਇਸ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨ ਅਤੇ ਇਸ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦੇ ਕਰੋ ਜੀ.

Diva Pendidikan

Tidak ada komentar:

Posting Komentar